CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2016 - 2017
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2013 - 2014 TRƯỜNG
TIỂU HỌC SỐ 2 QUẢNG PHƯỚC THI ĐUA "DẠY TỐT, HỌC
TỐT", "MỖI THẦY GIÁO, CÔ GIÁO LÀ MỘT TẤM GƯƠNG TỰ
HỌC VÀ SÁNG TẠO"
Chào mừng quý vị đến với website của ...
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Tieng Viet 3 - Ca nam (TLV)

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Tong hop tren violet cong dong
Người gửi: Hoàng Hữu Tài (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:24' 21-08-2009
Dung lượng: 179.0 KB
Số lượt tải: 264
Nguồn: Tong hop tren violet cong dong
Người gửi: Hoàng Hữu Tài (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:24' 21-08-2009
Dung lượng: 179.0 KB
Số lượt tải: 264
Số lượt thích:
0 người
Giáo án tập làm văn – lớp 3
Tuần 1 Ngày dạy:......./......./200
Bài: Nói về đội TNTP
Điền vào giấy tờ in sẵn
I. Mục đích – yêu cầu:
1. Rèn kỹ năng nói: Trình bày được những hiểu biết về tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.
2. Rèn kỹ năng viết: Biết điền đúng nội dung vào mẫu đơn xin cấp thẻ đọc sách.
II. Đồ dùng dạy – học:
Mẫu đơn xin cấp thẻ đọc sách (phô tô phát cho từng học sinh).
VBT.
III. Các hoạt động dạy – học:
Thời gian
Nội dung dạy học
Ghi chú
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
A. Mở đầu:
B. Bài mới:
1. Giới thiệu bài:
2. Hướng dẫn làm bài tập:
a. Bài tập 1:
- GV: Tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh tập hợp trẻ em thuộc cả độ tuổi nhi đồng lẫn thiếu niên.
- GV nhận xét, bổ sung, bình chọn người am hiểu nhất về tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.
b. Bài tập 2:
- GV giúp HS nêu hình thức của mẫu đơn xin cấp thẻ đọc sách.
- GV nhận xét.
3. Củng cố dặn dò:
- GV nhận xét tiết học và nhấn mạnh điều mới biết. Ta có thể trình bày nguyện vọng của mình bằng đơn.
- HS đọc yêu cầu của bài.
- Cả lớp đọc thầm.
- HS trao đổi nhóm để trả lời câu hỏi.
- Đại diện nhóm thi nói về tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.
- 1 HS đọc yêu cầu của bài.
- HS làm bài vào vở
- 3 HS đọc lại bài viết.
- HS nhớ mẫu đơn, thực hành điền chính xác vào mẫu đơn in sẵn để xin cấp thẻ đọc sách khi tới các thư viện.
Rút kinh nghiệm, bổ sung:
Giáo án tập làm văn – lớp 3
Tuần 2 Ngày dạy:......./......./200
Bài: Viết đơn
I. Mục đích – yêu cầu:
Dựa theo mẫu đơn của bài tập đọc Đơn xin vào đội, mỗi học sinh viết được một lá đơn xin vào Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh .
II. Đồ dùng dạy – học:
Giấy rời để HS viết đơn ( hoặc VBT )
III. Các hoạt động dạy – học:
Thời gian
Nội dung dạy học
Ghi chú
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
A. kiểm tra bài cũ.
- GV kiểm tra vở của 4, 5 HS viết đơn xin cấp thẻ đọc sách.
B. Bài mới:
1. Giới thiệu bài:
2. Hướng dẫn làm bài tập:
- GV giúp học sinh nắm vững yêu cầu của bài.
- GV: lá đơn trình bày theo mẫu.
- Trong các nội dung trên thì phần lý do viết đơn, bày tỏ nguyện vọng, lời hứa là những nội dung không cần viết khuôn mẫu.
- GV cho điểm, đặc biệt khen ngợi những HS viết được những lá đơn đúng là của mình.
3. Củng cố dặn dò:
- GV nhận xét tiết học.
- 1, 2 HS làm lại BT1.
- Một HS đọc yêu cầu của bài.
- HS viết đơn vào vở BT.
- Cả lớp nhận xét theo các tiêu chí sau: Đơn viết có đúng mẫu không ? (trình tự của lá đơn, nội dung trong đơn, bạn đã ký tên trong đơn chưa).
- Yêu cầu HS ghi nhớ một mẫu đơn.
Rút kinh nghiệm, bổ sung:
..................................................................................................................................................................................................................................................................
Giáo án tập làm
Tuần 1 Ngày dạy:......./......./200
Bài: Nói về đội TNTP
Điền vào giấy tờ in sẵn
I. Mục đích – yêu cầu:
1. Rèn kỹ năng nói: Trình bày được những hiểu biết về tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.
2. Rèn kỹ năng viết: Biết điền đúng nội dung vào mẫu đơn xin cấp thẻ đọc sách.
II. Đồ dùng dạy – học:
Mẫu đơn xin cấp thẻ đọc sách (phô tô phát cho từng học sinh).
VBT.
III. Các hoạt động dạy – học:
Thời gian
Nội dung dạy học
Ghi chú
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
A. Mở đầu:
B. Bài mới:
1. Giới thiệu bài:
2. Hướng dẫn làm bài tập:
a. Bài tập 1:
- GV: Tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh tập hợp trẻ em thuộc cả độ tuổi nhi đồng lẫn thiếu niên.
- GV nhận xét, bổ sung, bình chọn người am hiểu nhất về tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.
b. Bài tập 2:
- GV giúp HS nêu hình thức của mẫu đơn xin cấp thẻ đọc sách.
- GV nhận xét.
3. Củng cố dặn dò:
- GV nhận xét tiết học và nhấn mạnh điều mới biết. Ta có thể trình bày nguyện vọng của mình bằng đơn.
- HS đọc yêu cầu của bài.
- Cả lớp đọc thầm.
- HS trao đổi nhóm để trả lời câu hỏi.
- Đại diện nhóm thi nói về tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.
- 1 HS đọc yêu cầu của bài.
- HS làm bài vào vở
- 3 HS đọc lại bài viết.
- HS nhớ mẫu đơn, thực hành điền chính xác vào mẫu đơn in sẵn để xin cấp thẻ đọc sách khi tới các thư viện.
Rút kinh nghiệm, bổ sung:
Giáo án tập làm văn – lớp 3
Tuần 2 Ngày dạy:......./......./200
Bài: Viết đơn
I. Mục đích – yêu cầu:
Dựa theo mẫu đơn của bài tập đọc Đơn xin vào đội, mỗi học sinh viết được một lá đơn xin vào Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh .
II. Đồ dùng dạy – học:
Giấy rời để HS viết đơn ( hoặc VBT )
III. Các hoạt động dạy – học:
Thời gian
Nội dung dạy học
Ghi chú
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
A. kiểm tra bài cũ.
- GV kiểm tra vở của 4, 5 HS viết đơn xin cấp thẻ đọc sách.
B. Bài mới:
1. Giới thiệu bài:
2. Hướng dẫn làm bài tập:
- GV giúp học sinh nắm vững yêu cầu của bài.
- GV: lá đơn trình bày theo mẫu.
- Trong các nội dung trên thì phần lý do viết đơn, bày tỏ nguyện vọng, lời hứa là những nội dung không cần viết khuôn mẫu.
- GV cho điểm, đặc biệt khen ngợi những HS viết được những lá đơn đúng là của mình.
3. Củng cố dặn dò:
- GV nhận xét tiết học.
- 1, 2 HS làm lại BT1.
- Một HS đọc yêu cầu của bài.
- HS viết đơn vào vở BT.
- Cả lớp nhận xét theo các tiêu chí sau: Đơn viết có đúng mẫu không ? (trình tự của lá đơn, nội dung trong đơn, bạn đã ký tên trong đơn chưa).
- Yêu cầu HS ghi nhớ một mẫu đơn.
Rút kinh nghiệm, bổ sung:
..................................................................................................................................................................................................................................................................
Giáo án tập làm
 
Các ý kiến mới nhất